คำถามที่พบบ่อย

1. CMART คืออะไร

CMART เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์น้องใหม่ ที่ครองใจนักช้อป โดยมีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 40,000 สินค้า ด้วยมากกว่า 50 หมวดหมู่ให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมอบความสะดวกสบายหลากหลายช่องทาง รวมถึงการรับสินค้าที่ Big C (pick-up at Big C) ที่ซึ่งมีรองรับมากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ

บริษัทฯ ดำเนินกิจการภายใต้การบริหารงานของกลุ่ม BJC ที่ ความพึงพอใจสูงสุด, การบรรลุผลสำเร็จร่วมกัน และ ความรับผิดชอบต่อสังคม คือค่านิยมขององค์กร นอกจากนี้เรายังพร้อมที่จะส่งมอบสิ่งเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าภายใต้สโลแกน “ห้างคนไทย หัวใจคือ ลูกค้า”

2. ทำไมใครๆอยากซื้อสินค้าจาก CMART

Customer - ความพึงพอใจของลูกค้า และความปลอดภัยของลูกค้า คือสิ่งสำคัญสูงสุดของเรา

Convenience - สามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลา ไม่จำกัด ตลอด 24 ชม.

Connection - เชื่อมต่อ ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น มือถือ, คอมพิวเตอร์ หรือ แม้กระทั่ง ร้านค้า เพื่อให้ลูกค้า ง่ายต่อการเข้าถึง

Creation - ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม คือจุดแข็งของเราในการดำเนินธุรกิจ

Curation - มีหลากหลายช่องทางสำหรับการแชร์สินค้า และร้านค้าของเรา ในโลกโซเชียล

Community - ส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม ทั้งในส่วน ศีลธรรม, จริยธรรม, และการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม

3. ทำไมใครๆ ถึงอยากมาขายของกับ CMART
  • ทางเรามีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
  • เรามีระบบการจัดการที่มั่นคง ให้คุณจัดการการรายการสินค้าที่จะวางขาย ง่ายต่อการปรับราคาหรือจำนวนสินค้าในสต๊อก
  • เพียงคุณแค่บรรจุสินค้าและส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อที่ได้รับ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการดูแลอื่นๆ มีเพียงแค่ค่าคอมมิชชั่นตามมาตรฐาน
4. คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร

สำหรับการสอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่เบอร์ 02-308-4666 หรือส่งอีเมล์มาที่ ccare@cmart.co.th

ขั้นที่1.เลือกสินค้าของคุณ

คุณสามารถเลือกรายการที่คุณต้องการจะซื้อโดยกด “ADD TO CART” ใส่ตะกร้าสินค้า

ขั้นที่ 2. ตรวจสอบหรือแก้ไขรายการของคุณ

คุณสามารถที่จะตรวจสอบหรือแก้ไขรายการของคุณในหน้าตะกร้าช้อปปิ้ง จากนั้นคลิกที่ "ตรวจสอบ" เมื่อคุณพร้อมที่จะสั่งซื้อสินค้า

ขั้นที่ 3. เลือกวิธีการตรวจสอบ

คุณสามารถชำระเงินโดย บุคคลทั่วไป : คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเลือกซื้อสินค้าได้โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกกับ CMART ลูกค้าใหม่: คุณต้องกรอกข้อมูลในการเรียกเก็บเงินและข้อมูลการจัดส่งของคุณ ซึ่งจะทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะติดตามการสั่งซื้อของคุณและ เพื่อความสะดวกในการชำระเงินเร็วขึ้นสำหรับการซื้อครั้งต่อไป นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์จากการรับข่าวสารของเรากับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ลูกค้าที่เป็นสมาชิก: หากคุณมีบัญชีอยู่ คุณสามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อดูข้อมูลการสั่งซื้อของคุณ

ขั้นที่4. เลือกวิธีการจัดส่งของคุณ

การจัดส่งสินค้าขึ้นอยู่กับการเลือกวิธีการจัดส่งของคุณ CMART มีการจัดส่งสองประเภท ได้แก่ ส่งแบบธรรมดา และ แบบด่วน ทั้งนี้ค่าจัดส่งสินค้าขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าที่สั่ง และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการจัดส่ง กรุณาไปที่หน้า “การจัดส่งสินค้า”)

ขั้นที่5. เลือกวิธีการชำระเงินของคุณ

เลือกวิธีการชำระเงินที่ที่คุณต้องการ ( บัตรเครดิต,ATM,เคาน์เตอร์รับชำระ และ ชำระเงินปลายทาง) สำหรับผู้ที่มีรหัสคูปอง คุณสามารถใส่รหัสและคลิก “APPLY” เมื่อคุณพร้อมที่จะซื้อสินค้าเพียงแค่คลิก “สั่งซื้อสินค้า”

จากนั้นเว็บจะพาคุณไปยัง ชำระเงินผ่านทาง 2C2P ซึ่งเป็นตัวแทนผู้บริการที่มีชื่อเสียง และไว้ใจได้ในความปลอดภัย, หรือเลือกชำระเงินปลายทาง (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการชำระเงิน กรุณาไปที่หน้า “วิธิการชำระเงิน”)

ขั้นที่ 6. ยืนยันโดยการส่งอีเมล์

เมื่อการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ

5. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าจาก CMART Marketplace

เราใช้ขั้นตอนการสั่งซื้อเช่นเดียวกับสินค้าของทาง CMART ซึ่งมีการระบบป้องกันข้อมูลลูกค้าที่ได้มาตรฐาน

6. คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่ง/ หมายเลขโทรศัพท์/ ชื่อผู้รับ ได้อย่างไร

ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยน
- ที่อยู่จัดส่งสำหรับการสั่งซื้อ
- เบอร์โทรศัพท์สำหรับการสั่งซื้อ
- ผู้รับสำหรับการสั่งซื้อ
กรุณาส่งคำขอของคุณไปยัง Contact Us เราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด

7. วิธีการเปลี่ยนการชำระเงินภายหลังการสั่งซื้อ

หากคุณต้องการการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อไปแล้ว ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกคำสั่งซื้อใหม่และยกเลิกคำสั่งซื้อเดิมทันที โดยการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อไปที่ ccare@cmart.co.th เราจะประสานงาน และดำเนินการแจ้งยกเลิกให้

8. ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการในการสั่งซื้อที่มีอยู่ได้อย่างไร

หากคุณต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ เราขอแนะนำให้คุณทำการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกคำสั่งซื้อที่มีอยู่ของคุณทันทีโดยการส่งคำขอการยกเลิกคำสั่งที ccare@cmart.co.th เราจะประสานงาน และดำเนินการแจ้งยกเลิกให้

9. ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

ในการยกเลิกการสั่งซื้อของคุณกรุณาส่งคำขอของคุณที่ ccare@cmart.co.th เราจะประสานงาน และดำเนินการแจ้งยกเลิกให้ และแจ้งให้คุณทราบเมื่อดำเนินการเสร็จ

10. มีที่พิ้นที่ใดบ้างที่ CMART ยกเว้นในการจัดส่งภายในประเทศ

CMART สามารถจัดส่งได้ทุกพื้นที่ภายในประเทศไทยผ่าน DHL ซึ่งเป็นผู้ชำนาญด้านโลจิสติกส์ที่จะให้บริการลูกค้าของเราที่ดีที่สุด

11. CMART มีบริการส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือไม่

ทาง CMART กำลังดำเนินการ เพื่อให้บริการการขนส่งระหว่างประเทศเป็นไปอย่างราบรื่น และถูกต้อง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า

12. จะทำอย่างไร หากสินค้ามาส่งในขณะที่ฉันไม่อยู่บ้าน

ก่อนนำส่งสินค้าให้กับทางลูกค้าทุกครั้ง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังลูกค้าก่อนทุกครั้ง เพื่อยืนยันวัน และสถานที่จัดส่งกับทางลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับสินค้าอย่างแน่นอน

13. วิธีการชำระเงินของ CMART มีอะไรบ้าง

สำหรับช่องทางการชำระเงินของ CMART ดังนี้

  • เครดิตการ์ด และ เดบิตการ์ด
  • เคาน์เตอร์รับชำระ
  • ธุรกรรมออนไลน์
  • ชำระเงินค่าสินค้าปลายทาง ( สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ CMART และยอดสูลสุดที่สามารถชำระเงินค่าสินค้าได้คือ 15,000 บาท )
14. คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าในการชำระนั้นสำเร็จแล้วหรือไม่

สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้า และการชำระเงินนั้น จะมีอีเมล์แจ้งกลับ เพื่อยืนยันสถานะคำสั่งซื้อของลูกค้า

15. วิธีการคืนเงินของตลาดออนไลน์ CMART เป็นอย่างไร

นโยบายการคืนสินค้า ยกเลิก และคืนเงินของตลาดออนไลน์บน CMART เป็นไปตามนโยบายเดียวกับสินค้าบน CMART คุณสามารถอ่านรายละเอียดตามลิ้งค์นี้ นโยบายการคืนสินค้า